Home / Tư vấn / Ai đã không tiêm vắc xin tiêm vắc-xin với Covid-19?

Ai đã không tiêm vắc xin tiêm vắc-xin với Covid-19?

Theo hướng dẫn kiểm tra vắc-xin trước vắc-xin, Covid-19, ngày 18 tháng 6, Bộ Y tế cho biết Việt Nam có thể truy cập nhiều vắc-xin CVIV-19 khác, như Pfizer, Sputnik V, Sinopharm. Assazeneca hiện tại.

— Bộ Y tế được phân loại là 4 bộ vắc-xin:

– Tuân thủ vắc-xin tiêm: người theo đề xuất, vắc-xin nhà sản xuất thủ công; vắc-xin và không hoạt động Thành phần hoặc tá dược trong 3 nhóm hoạt chất còn lại hoặc tá dược không nhạy cảm quá mức.

— Tình huống này phải được sàng lọc cẩn thận và tiêm vào phục hồi khẩn cấp sức khỏe đủ điều kiện. . Một số người bị dị ứng với các dị ứng khác. Những người có bệnh đáng kể, bệnh mãn tính là một điều trị ổn định. Những người đã mất nhận thức, hành vi, hơn 65 người, có tiền sử giảm tiểu cầu hoặc rối loạn đông máu. Những người mắc bệnh mãn tính phát hiện các mạch, huyết áp, nhịp thở.

– phải bị trì hoãn: những người mắc các bệnh cấp tính hoặc mãn tính, không được kiểm soát. Những người nghiêm túc và nghiêm túc phản ứng, ung thư giai đoạn cuối, xơ gan bị mất … trong 14 ngày, có một liệu pháp corticosteroid hoặc hóa trị liều cao, xạ trị cũng nên được thoát hoặc lan truyền. Covid-19 6 tháng. Phụ nữ mang thai và ngực cao.

— Không tiêm: Có 2 người hoặc nhiều người có sinh con. Người bị cấm bởi thông báo của nhà sản xuất.

— Sốc phòng thủ tháng 8 là trung bình. Một biểu thức chung, chẳng hạn như huy chương, các mạch máu xuất hiện nhanh chóng; khó thở ngực nông, ngực, mũi cuộn, mũi chảy; đau bụng, nôn, tiêu chảy; huyết áp giảm hoặc tăng, nhịp tim hoặc rối loạn nhịp tim.

— Vào ngày 19 tháng 6, Việt Nam đã bắt đầu phong trào tiêm chủng lớn nhất trong lịch sử. Trong hoạt động tiêm chủng này, Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai 836.000 vắc-xin Astazeneca. Đây là liều 966 320 liều 966 320 của Nhật Bản, chủ yếu được giao cho ưu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh, theo bối cảnh của cộng đồng thành phố đô thị Covid-19, sẽ tăng vào ngày 18 tháng 5. — Khám sức khỏe của vắc-xin nhân viên y tế. Ảnh: Sông Willo.

— Năm năm

Leave a Reply

Your email address will not be published.