Home / Tennis / Djokovic – Berretintini: Tiếp cận Nhận phòng

Djokovic – Berretintini: Tiếp cận Nhận phòng

* Berlettini Battle – Djokovic: 8PM Chủ nhật 11/7, Vnexpress .

– 200, Hội đồng sẽ nhận được 20 đăng ký quy mô lớn, nếu toàn bộ giải vô địch liên tục câu lạc bộ Anh, tương đương với Roger Federer và Rafael Nadal. Berrettini đã trở thành nhà vô địch người Ý đầu tiên Grand Chelam từ Adriano Panatta vào năm 1976. Người chơi đã 25 tuổi, và nếu người Ý đầu tiên cũng đã tăng cường 144 năm trong Win Pulden. – Beltini đã thắng 32 trận mùa này, 11 lần liên tiếp 11 lần. Trận đấu gần đây. Ảnh: Wimbledon

Djokovic và Berrettini rất lớn. Mặc dù Djokovic đã bước vào trận chung kết mới nhất, Berrettini lần đầu tiên cảm ơn sự nghiệp lớn nhất so với đăng ký liên bang. — Thảo luận về cuộc đối đầu. Trong hai cuộc họp, Norr Won. Năm 2019, trong chu kỳ ATP 6-2, 6-1, một trong những cầu thủ trên thế giới giảm. Trong năm nay, Djokovic rất khó khăn trong 6-3, 6-2, 6-7, 7-5, nhưng luôn thắng 6-3, 6-3, 7-5. — Nhìn vào hội đồng thực hiện nghề nghiệp nghề nghiệp, Trò chơi của Djokovic xem xét tiếng Belletini giữa những người khổng lồ và những người nhỏ bé. Nhưng trên thực tế, Djokovic của Belletin không ít hơn Djokovic trong Wimbleden. Người chơi Ý mới đã mất ba giá. Do khả năng mang bóng, Berrettini sẽ giảm các đối thủ lớn trong vòng thứ tư của Elya Ivashka, trong trận chung kết quý, trong trận chung kết quý, Hurbert Hurkacz trong trận bán kết.

Thể hình là mạnh mẽ. Berrettini. Trước Wen Bilton, ông đã có một loạt thành công trong một khoảng thời gian ngắn. 1M96 Nhà vô địch cầu thủ cao cấp Belgrade mở rộng trong trận chung kết Madrid Master, Hội chợ của Roland Goros, Câu lạc bộ Nữ hoàng vô địch và bây giờ là trận chung kết Wimpilton.

“Tôi có sự nghiệp ba tháng tốt nhất” Berettinti nói trước Wimbledon. “Tôi rất hạnh phúc. Mùa của tôi bắt đầu với Cup ATP. Sau đó, tôi đã giữ một vết thương, tôi phải nghỉ ngơi. Tôi cãi nhau, bây giờ nó mạnh hơn. Sau chương trình, tôi nên có được trận chung kết Wimbledon. Tôi rất biết ơn. “.

Hôm nay là thách thức lớn nhất đối với Berrettini ngày nay. Người chơi Ý không chỉ ít hơn kinh nghiệm hoặc kỹ năng, mà còn ở áp lực tâm lý cao khi họ chưa bao giờ giành được SSP lớn. Ở Berrettini, Berrettini đã mất đầu hai người đứng đầu ở Roland, Roland, bởi vì nó thiếu sự tự tin và không biết làm thế nào để kích thích đối thủ. – Djokovic không chỉ mất tổng thể cuối cùng của tám một trong những nội dung lớn của trận chung kết. Ảnh: Wimbledon

“Nó thuộc về người chơi giỏi nhất thế giới trong 12 tháng qua,” Djokovic nói rằng chính được xác định sau trận bán kết Wimbledon. “Bóng giao hàng và bàn tay là một vũ khí đá nặng. Anh ấy chơi một khu vườn đặc biệt trong mỗi khu vườn. Tất nhiên, cái bóng của anh ấy sẽ có hại hơn. Làm thế nào để giao đối thủ hiếm hoi của mình để giành bóng. Nhưng tôi tin rằng mật khẩu của tôi. Nó giúp tôi Trong sự nghiệp của tôi. “

Djokovic hiểu làm thế nào trong năm nay sẽ sửa chữa những quả bóng nội trú Wemerbur này, chẳng hạn như Kevin Anderson, Dennis Kura, Ma Zhen Gosavo chồng. Ngoài kỹ năng giao đạn, Djokovic cũng đã cải thiện ống kính của mùa này. Anh ta có 25 lần trong một Wimbledon, hoặc tốc độ 100% trong cuộc thi bốn bánh cho Cristian Garin. – Ba SSFIC lớn gần đây, Djokovic đã không đến được hai “lớn 3” khác. Từ năm 2019, trận chung kết Grand Slam đã được 25 tuổi. Tuy nhiên, không ai trong thế hệ bóng cảm thấy tiếp theo ở Djokovic trước Berrettini. Nole đã giành được Daniil Medvedev ở Úc, mở rộng trong năm nay, thả Stefanos Tsitsipas ở Roland Garros. Mặc dù Djokovic luôn là người chiến thắng trong trận chiến này.

— Trải nghiệm là vũ khí của tôi. Mỗi lần tôi, tôi ở khắp mọi nơi, “Djokovic nói.” Tôi đã trải nghiệm những thứ có thể được thực hiện với các vận động viên quần vợt. Nó giúp rất nhiều. Tôi biết lợi thế của mình, biết phải làm gì. Tôi dựa vào họ để tìm chiến thắng. Grand Slam bây giờ tôi đang ở với tôi. C ‘Tại sao tôi ở đây. Mọi thứ có thể xảy ra trong trận chung kết. Nhưng rõ ràng, kinh nghiệm đứng xung quanh tôi “.

Okovic chỉ là một cuộc tấn công lớn. Nếu bạn tiếp tục như trước Quy tắc trò chơi tâm lý được hiển thị trong trận chung kết, Djokovic sẽ cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho nhà vô địch thứ ba liên tiếp Wimbledon. Sử dụng Berr.Eettini, người chiến thắng, áp lực tâm lý của bạn rất khó thực hiện các kỹ năng với đối thủ đầu tiên trên thế giới. Nếu bạn không làm điều này, những người chơi Ý không có nhiều cơ hội để giành Cup.

Leave a Reply

Your email address will not be published.