Home / Thời trang / Gạo Nhật Bản là một cái chết sai

Gạo Nhật Bản là một cái chết sai

Vào ngày 20 tháng 9, NHK báo cáo rằng khi họ trở về phường Nakano ở Tokyo, con trai ông đã tìm thấy cơ quan của diễn viên. Cảnh sát phát hiện ra rằng ban đầu nó được cam kết với định mệnh và nội dung của Takashi Fujiki: “Tôi không thể tin rằng tôi có thể tiếp tục trở thành một diễn viên.” – Takashi Fujiki diễn viên người nhận phản diện, thám tử trên màn hình. Ảnh: NHK.

— Công ty quản lý Takashi Fujiki đại diện cho tác động của ảnh hưởng của dịch bệnh, đó là tác động của các diễn viên đã không làm việc. Đó là một thời gian dài trong nhà trong một thời gian dài, bởi vì người cao tuổi đề nghị các hạn chế đối với chính quyền của chính quyền. Họ tuyên bố rằng anh ta có thể bị trầm cảm vì thất nghiệp, ở nhà trong một thời gian dài, rất tự tử.

– Theo thể thao Tokyo, ông đã già trước đây, anh ta giữ sức khỏe, nghệ thuật nhân viên. Ông chơi phim, chơi và tham gia nhiều chương trình TV. Trong diễn đàn, Mạng xã hội Nhật Bản, Trung Quốc, nhiều khán giả thể hiện các nghệ sĩ tang tóc của họ. Họ đã viết trên Weibo: “80 tuổi là nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, vì làm việc và để lại nỗi đau như vậy, nó lo lắng. Anh ta có thể nghỉ ngơi một cách an toàn” “, anh ta cam kết với những thập kỷ của mình, xin vui lòng rời khỏi OK, có lẽ ông Takashi Fujiki biết rằng nó có thể hoạt động, bây giờ tôi đã thấy mọi người, anh ta phải ở trong nhà, để họ bị bệnh. Chúng ta nên lo lắng về cha mẹ cao tuổi “… …

— 1979 “Bảy bảy vẫn còn”. Video: YouTube Ann .– – Fuji Takashi sinh ra ở đảo Fuji năm 1940. Meike, ca sĩ, ca sĩ, diễn viên gạo Nhật Bản. Năm 1959, sau khi tốt nghiệp trường nghệ thuật, ông đã ký hợp đồng với hợp đồng của sàn Haidan, và sự xuất hiện đầu tiên của ông với tư cách là một ca sĩ. Từ năm 1960 đến 1961, nó có loạt guitar lười biếng, nhảy múa xoắn, 24.000 nụ hôn, từ Twist Man. .. Năm 1962, ông tuyên bố một kỳ nghỉ khi anh ta đang ở trong sự nghiệp của mình, và ông đã vi phạm những hành động. Anh ta có một loạt hoa hồng và điểm Samurai, Kuoi Doreu no Sonna, Shinsengumi … Takashi Fujiki là một diễn viên thứ ba đẫm máu Tự tử trong một vài tháng vào thứ Hai. Haruma Miura đã tự sát vào tháng 7, một Sinasi cũng hoàn thành cuộc sống của mình ở nhà vào ngày 14 tháng 9.

Leave a Reply

Your email address will not be published.