Home / Thời trang / Váy ngắn

Váy ngắn

Trong mùa này và năm tới, quần áo cổ xuất hiện một lần nữa trong bộ sưu tập. Vào mùa xuân năm 2021, Balmene mang phong cách văn hóa, qua ngực, phối hợp chân váy. Ảnh: Balman. — Từ những năm 1920, người giữ kiểu cũ đã bắt đầu trở nên nổi tiếng, và nhà thiết kế Paul Peoqu đã tạo ra một bộ quần áo cho vách ngăn. Vào những năm 1930, nhà thiết kế VIonnet tiếp tục hấp dẫn với một loạt các bộ sưu tập được trang bị. Tôi đã bị lãng quên, Halston và Jeffrey Bains đã được cập nhật vào những năm 1970. Đầu những năm 1990 và đầu năm 2000, nhiều ngôi sao Hollywood phải đối mặt với thảm đỏ Oscar, vàng hình cầu … vào thời điểm đó, chiếc váy bị sốt đã nổ tung. , Christina Aguola, Paris Hilton hoặc Gewood … là một ngôi sao điển hình, người yêu thích điều này.

– Trong mùa này và năm sau, quần áo cổ xuất hiện một lần nữa trong yêu thích. Vào mùa xuân năm 2021, Balmene mang phong cách văn hóa, qua ngực, phối hợp chân váy. Ảnh: Balman. — Từ những năm 1920, người giữ kiểu cũ đã bắt đầu trở nên nổi tiếng, và nhà thiết kế Paul Peoqu đã tạo ra một bộ quần áo cho vách ngăn. Vào những năm 1930, nhà thiết kế VIonnet tiếp tục hấp dẫn với một loạt các bộ sưu tập được trang bị. Tôi đã bị lãng quên, Halston và Jeffrey Bains đã được cập nhật vào những năm 1970. Đầu những năm 1990 và đầu năm 2000, chiếc váy đã thực sự bùng nổ, và nhiều ngôi sao Hollywood phải đối mặt với thảm đỏ Oscar, những quả bóng vàng … tại thời điểm này, Christina Aquilira, Paris Hilton hoặc Girv Recert Partro … là một ngôi sao điển hình.

– Trong bộ sưu tập mùa xuân hè 2022, Wales Bonana có thể Mutao Dumblin là một đan màu xanh lá cây màu vàng. Ảnh: Wales Wales Đàn ông.

– Trong bộ sưu tập mùa hè của mùa xuân 2022, Tiến sĩ Mô hình nam của nam giới Wales Rushing đá kim loại vàng, xanh. Ảnh: Wales Bona Men.

— Mùa lễ là 2022 ngày lễ, và Ulla Johnson mang theo phong cách cắt, bib cổ. Ảnh: Ulla Johnson.

— Vào ngày lễ 2022 mùa, Ulla Johnson mang đến một phong cách cắt và một bib. Ảnh: Ulla Johnson .— Kỳ nghỉ Chanel năm nay được đồng bộ hóa với đường ống Tweed. Ảnh: Chanel .

— Sự kết hợp của Chanel của Chanel năm nay được khâu với đường ống Tweed. Ảnh: Chanel .

– Thiết kế cổ xưa trong mùa hè mùa hè sáng tạo Miu, bao gồm cả chuyển động (trái) và sự kết hợp của yếm. Ảnh: Miu Miu .

Vào mùa hè năm 2021, nhiều thiết kế cũ là sáng tạo Mius, bao gồm cả sự kết hợp chuyển động (trái) và kết hợp tất cả các lưng. Ảnh: Miu Miu .

Altuzarra ra mắt sự kết hợp của các loại vải trong suốt, mặc váy và đôi dép lớn nhất vào mùa hè của mùa hè này. Ảnh: Altuzarra .– Altuzarra giới thiệu sự kết hợp của các loại vải và dép liền mạch trong vòng bi vào mùa hè này. Ảnh: Altuzarra .

– ADF này đã liên tục thiết kế ngày lễ vào năm tới, đối xử với đèn neon. Ảnh: Msgm .

ADF này vẫn đang theo đuổi khái niệm theo đuổi kỳ nghỉ neon. Ảnh: Msgm.

– Bằng cách mang lại vẻ gợi cảm và hoài cổ, yếm được nhiều cô gái yêu. Chiếc áo này phù hợp với vai có bắp tay nhỏ thon. Ảnh: Instagram vớiJean. — Bằng cách tôn trọng Sexy và Nỗi nhớ, Bib được nhiều cô gái yêu thích. Chiếc áo này phù hợp với vai có bắp tay nhỏ thon. Ảnh: Instagram vớiJean.

— Giá quần áo cổ điển của Kylie Jenner và Jean Paul Gaultier là 1.995 đô la (hơn 46 triệu đồng). Thiết kế ren bao gồm váy Prazas. Ảnh: Instagram Kylie Jenner.

— Kelly Jenner, giá cổ điển của Gillahad là 1.995 đô la (hơn 46 triệu đồng). Thiết kế ren bao gồm váy Prazas. Ảnh: Instagram Kylie Jenner.

— Model Emili Ratajkowski Tiếp tục thời trang này với Cult Gaia denim giá 278 USD. Trên trang web của nó, Áo sẽ thông báo trong tháng này. Ảnh: Backgrid.

— Model Emili Ratajkowski tiếp tục sử dụng sự kết hợp giữa cổ văn hóa và thờ cúng 278 USD. Trên trang web của nó, Áo sẽ thông báo trong tháng này. Ảnh: Backgrid.

– Hailey Baldwin – Người phụ nữ Justin Bobo – Ấn tượng sâu thẳmBib của váy len màu nâu ở Emanuel Macron và vợ ở Paris. Được thiết kế theo bộ sưu tập 2021 giúp thuê một tạp chí. Ảnh: Hình ảnh GC. Tháng tư của Váy len, trong Tổng thống Emmanuel Macron và Paris. Được thiết kế theo bộ sưu tập 2021 giúp thuê một tạp chí. Ảnh: Hình ảnh GC.

Leave a Reply

Your email address will not be published.