Home / Tennis / Federer, Djokovic cùng nhau Trọng lượng thứ 7 Wenblon

Federer, Djokovic cùng nhau Trọng lượng thứ 7 Wenblon

Wimbledon kéo dài vào ngày thứ hai của ngày thứ hai. Từ năm 2022, giá vào giữa Chủ nhật không còn là một, và bốn vòng sẽ lan rộng trong vòng hai ngày. Truyền thông Anh thường gọi ngày thứ hai của Wimbledon, bởi vì ứng cử viên của nhà vô địch là một ngày nào đó rất phấn khích. Nhà vô địch thứ sáu của Djokovic trong câu lạc bộ Anh. Ảnh: Wimbledon – Novik Djokovic sẽ gặp Cristian Garin – Seed # 17 tại HX. Ba lần trước Wen Buden, không có cạnh tranh. Người chơi Chile Chơi Clay, nhưng có bốn lĩnh vực bạo lực lớn trong năm nay. Trước đó, nó cũng giúp bốn garros roland. Người duy nhất gặp phải ở hai người, chỉ mất ở Dejokovic ở Cup ATP 2020.

– Nếu anh ta có một bất ngờ dưới dạng ba vòng đầu tiên, Fort Fort Djokovic có một bất ngờ. Trái đất của Djokovic trên cỏ là một vấn đề với mỗi đối thủ. Trong vòng đầu tiên, Noel có 25 tệp cá nhân của ACE – Wimbledon. Khi Denis Kudla là vòng thứ ba, hiệu suất giao hàng độc đáo của Djokovic giảm xuống còn 54%, nhưng rất khó để mong đợi nó ngày hôm nay.

— Tôi đã không chơi nó tốt. Kudla, đặc biệt là trong quá trình giao hàng, Djokovic thừa nhận sau vòng bốn đã giành được vé. Tôi đã đánh bóng. Nhưng đây là những gì đã xảy ra tennis. Tôi nghĩ rằng bạn có thể chơi tốt hơn, tìm khả năng đặt bóng lại. Tôi hy vọng rằng tôi có thể làm điều này trong vòng thứ tư. Ngay cả khi tôi đưa ra một quả bóng sai, Djokovic luôn có cơ hội lớn hơn đối thủ, bởi vì điều này là do kết thúc kỹ năng trò chơi. Ông đã từng nhắm mục tiêu Wimbledon này năm cơ sở được đánh giá, với 57% số điểm. Sau vụ tai nạn mất giá đầu tiên, Djokovic giành được chín chín bộ trên Triple.

– Manden Time, Federer mất ba bộ trong Wimbledon. Express Express Experience với Hai trò chơi khó ở Adrian Mannaro trong vòng đầu tiên và người quay phim ở vòng thứ ba. Tích cực là Federer đã dần chơi tốt qua từng trò chơi, đặc biệt là đó là một hướng dẫn. Ngoài ra, nó luôn giữ lại cái bóng. Tay là điểm yếu của Ederer trong Wimbledon năm nay. Ảnh: ATP

Federe gặp Lorenzo Sonego trong vòng thứ tư, lúc 23:00. Cầu thủ 26 tuổi này có anh ta sự nghiệp là tốt nhất. Tháng trước, Sonego E bước vào trận chung kết Este Căn cứ. Trước đó, anh ta đã mất trận bán kết của Djokovic Rome trước năm nay. Sonego đã giành giải vô địch Cagliari – danh hiệu thứ hai của ông về sự nghiệp của ông. – Sono có thể đến tòa án, nhưng ở Wen Buden đạt tỷ lệ xếp hạng 77%. Người chơi Ý rất nhiều Cải thiện sự hiện diện nhỏ, chụp nắm bắt trong 16 người chơi này của tour diễn này, Sono và Federer là hai người có điểm lưới cao nhất. Hai năm trước, Sonego thua trong Federer 0-3 đến Roland Garros. Tuy nhiên, anh ta chỉ đứng 74 ATP hiện tại , Những người chơi Ý đang ở bước thứ 27 – sự nghiệp tốt nhất.

— Hôm nay vẫn ở Andrey Rubev, Alexander Zverev, Daniil Medportev, Matteo Berrettini, Karen Khachaanov. Trận đấu khó khăn nhất xảy ra giữa số 8 Roberto Ba Yountistata Atrus và hạt giống 10 của Dennis Moscow Ovov. —

Leave a Reply

Your email address will not be published.