Home / Thời trang / Kim Kardashian đã đóng thương hiệu làm đẹp

Kim Kardashian đã đóng thương hiệu làm đẹp

Vào ngày 6 tháng 7, Kim Kardashian đã công bố trên trang cá nhân: Từ ngày 1 tháng 8, chúng tôi sẽ đóng trang KKWBeauty.com và trở về các công thức hiện đại, tiên tiến và lâu dài dưới các thương hiệu mới. Tôi rất vui khi tiếp tục phát triển và phát triển sản phẩm của mình dòng, cuối cùng bạn đã trải nghiệm cách tôi vẫn còn tưởng tượng. Cảm ơn bạn rất nhiều trong việc tập thể dục trong cuộc hành trình đáng kinh ngạc này, chúng tôi hứa sẽ quay lại càng sớm càng tốt.

— tỷ phú thông qua kinh doanh mỹ phẩm, quần áo Kardashian tham gia truyền hình Các chương trình và hợp đồng quảng cáo. Nó cũng có nhiều đầu tư bất động sản, loài và các khoản đầu tư khác. Ảnh: Instagram Kim Kardashian .— Tv Star nói thêm, đội của ông cố gắng cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng. Vẻ đẹp KKW năm 2017 6. Sau một Vài tháng, Jin sẽ mở rộng Đế chế ra mắt nước hoa KKW để trang trí nước hoa. Vào tháng 11 năm 2019, cô nói rằng hai thương hiệu này có lượng khí thải của mỹ phẩm Ales.

— 2020 Vào ngày 20 tháng 6, nhóm làm đẹp Coty đã ký Một thỏa thuận với Kim Kardashian mua 20% cổ phiếu làm đẹp KKW 2 triệu đô la. Bây giờ, Vẻ đẹp KKW đánh giá chín tỷ đô la. Jin từng nói rằng sự hợp tác này giúp thương hiệu ở một mức độ lớn, thế giới được phát triển.

Jinka Dyan Công bố son môi đẹp KKW. Ảnh: Instagram Kim Kardashian .– Kim Kardashian sinh năm 1980 tại Hoa Kỳ, là một chương trình truyền hình, người mẫu và doanh nhân. Tháng tư cô được phân loại bởi Tạp chí Forbes. Ngoài mỹ phẩm và nước hoa, Jinka Dyans Cũng vận hành hình dạng của các thương hiệu y tế nội bộ và cột cờ. Theo Thác, thương hiệu là 1,4 tỷ USD.

Bảng điều khiển (tùy thuộc vào người dân)

Leave a Reply

Your email address will not be published.