Home / Tennis / Fapovalov và hurkacz tin djokovic đang lật đổ

Fapovalov và hurkacz tin djokovic đang lật đổ

“Tôi nghĩ rằng Matteo có cơ hội, tất nhiên, tôi rất thích nó,” Denis Shapovovovovovovovovovovovovove cho biết trận chung kết của Wimbledon giữa Djokovic và Berrettini. “Tôi cảm thấy rằng nhiều lần đã kết thúc, tôi đã chơi nhiều lần. Mento đánh vào sân rất an toàn, chẳng hạn như ngày nay và trận chung kết Felix. Anh ấy cắt bóng, người sẽ để người Novak không thoải mái.

— – Berrettintini và Djokovic sẽ gặp nhau trong trận chung kết Wimpedon. Ảnh: ATP

Djokovic Trong trận chung kết thứ bảy của Wimbledon, là lần thứ 30 sau khi Shapovalov 7-6, 7-5, 7-5, 7-5 đã thắng trong trận bán kết vào ngày 9 tháng 7. Một người đã chơi nhiều lần một vài lần trước khi chính, nhưng vẫn chơi hoặc kết thúc trong một trò chơi quan trọng. Trong hai năm qua, Wimbledon được tổ chức vào năm 2018, chức vô địch được tổ chức vào năm 2018.

“cùng với người chăn cừu của Matteo, tôi nghĩ rằng anh ta có thể làm chủ trò chơi và giành được một loạt các mối quan hệ”, Shapovalov. “Novique sẽ đối mặt với những khó khăn trong việc giành chiến thắng bóng, ngay cả chuyên gia của thuật ngữ. Tất nhiên, Matteo sẽ có rất nhiều khó khăn. Nhưng anh ấy luôn có cơ hội. Tôi có cơ hội giành được Novique, nhưng tôi không thích Nó. Mờ có thể tốt hơn tôi tốt hơn, “- Hurbert Hurkacz cũng tin rằng Beltny có thể tạo ra bất ngờ trong trận chung kết với Djokovic:” Matteo chơi rất tốt. Anh hầu như không có lỗi để ngủ với tôi. Anh ấy đã được giao, tôi có Không có gì để nói. Nếu bạn tiếp tục sử dụng mẫu này, Matteo có cơ hội tốt để giành được cơ hội cuối cùng. “- – – –hurkacz rời Berrettini từ Twist 22 điểm trong trận bán kết. Ngoài ra, các cầu thủ Ý có 38 người chiến thắng khác, và có 18 lỗi tự tham nhũng. Tỷ lệ định mức trên lưới Berrettini đạt 64%. Ông đã giành chiến thắng trong trận bán kết. Tuy nhiên, trong cuộc thi Djokovic bị mất sẽ được tổ chức trước. Trong tháng cuối của Ký túc xá Roland Garros, Beltiene 3-6, 2-6, 7-6, 5-7 thuộc về Djokovic.

– Chung kết Wimbledon giữa Djokovic và Berrettini sẽ được tổ chức 11/7, Hà Nội vào lúc 8:00 tối .

Ngày Nhân (theo tàu điện ngầm)

Leave a Reply

Your email address will not be published.