Home / Tư vấn / Bằng cách điều chỉnh tinh bột để giảm cân trọng lượng

Bằng cách điều chỉnh tinh bột để giảm cân trọng lượng

Theo hôm nay, nhiều xu hướng thực phẩm phi tinh khiết phổ biến hơn, đặc biệt là những người dạy. Các cửa hàng phục vụ, nhà hàng và nhà hàng và công thức nấu ăn cung cấp một loạt các công thức nấu ăn được coi là “chèn”. Ngay cả những người nổi tiếng cũng tin rằng mức tiêu thụ thực phẩm không tinh bột giúp họ cảm thấy thoải mái và khỏe mạnh hơn. — Tuy nhiên, các bài báo báo cáo tiêu dùng gần đây, kế hoạch khẳng định tạp chí “Không phải trong tinh bột” không thực sự mang lại nhiều chất dinh dưỡng, nhưng nó cũng có thể Để có được ít trọng lượng nhanh hơn. — Bạn bè tăng cân, nhiều người theo chế độ ăn uống hoàn toàn của tinh bột. Tổ yến nóng tiếng Việt .– Trisha Calvo, nội dung biên tập của báo cáo tiêu thụ cho biết: “Nếu bạn không có kế hoạch thay thế tất cả ngũ cốc hoặc các loại ngũ cốc khác, bạn có thể đã mất nhiều chất dinh dưỡng trong tinh bột, v.v. và các sợi quan trọng.”

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng bày tỏ lo ngại rằng một số người là hệ thống phi tinh bột cho những sai lầm hoàn toàn. Một trong những lỗi phổ biến nhất đến từ chẩn đoán các triệu chứng tiêu hóa được biết đến với tinh bột, nhưng không liên quan gì đến. Dấu vết thực phẩm không diệt khuẩn được cam kết với những bệnh nhân bị coeliacs (bệnh lý ruột gây ra bởi độ nhạy tinh bột, thường dễ bị tổn thương đối với sự kích thích của hội chứng điều dưỡng) đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, hầu hết trong số họ là chẩn đoán kém. Đây là một vấn đề hiện có và gây tranh cãi về ngành y tế.

– Người thừa cân thường nghĩ rằng hệ thống không tinh bột sẽ giúp chúng giảm cân, nhưng một nghiên cứu cho thấy nhiều loại tinh bột thực sự có thể luôn dẫn đến trọng lượng . “Calo, dầu mỡ, đường và soda sẽ không biến mất với tinh bột. Khi bạn ăn bánh quy phi tinh bột, nó luôn là bánh quy và cả năm và agraVe; Garz nói, “Galvo nói.

– Chúng tôi thấy rằng hầu hết giá cao, thậm chí hai sản phẩm bình thường cũng”. Tuy nhiên, mọi người luôn sẵn sàng chi tiền cho các sản phẩm này. Không thuốc trừ sâu bao gồm vật nuôi, sản phẩm làm đẹp và chất tẩy rửa để đạt gần 9 tỷ đô la. Nói tóm lại, Cup Starch có thể là một ý tưởng tốt về một số người, nhưng trước khi thay đổi chế độ ăn uống, tốt nhất là tham khảo các chuyên gia dinh dưỡng. Nếu bạn không quyết định duy trì một kế hoạch không tinh bột, hãy chọn các sản phẩm phi tinh bột từ trái cây tự nhiên. Trên thực tế, các sản phẩm không bao gồm tinh bột biến dạng thường được sử dụng với đường, calo và hương vị chất béo để gây tăng cân. — – Vũ Oanh

Leave a Reply

Your email address will not be published.